วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สินค้าแนะนำ : แปรงสีฟันและยาสีฟันเด็กกิฟฟารีน

    ชวนน้องแปรงฟัน โชว์ยิ้มสวย

    การรักษาสุขภาพช่องปากและฟันสำหรับเด็กเป็นเรื่องสำคัญมากนะคะ หากเราละเลยที่จะดูแลสุขภาพปากและฟันของลูกในวันนี้ ลูกก็จะละเลยการดูแลสุขภาพปากและฟันของตนเองในวันหน้า 
    พรีเซนเตอร์น่ารักๆ ของเราค่ะ น้องของขวัญชอบแปรงฟันค่ะ ไม่กลัวแปรงเลย ดูสิ ฟันหนูสวย ไม่มีแมงนะคะ
    อยากให้ลูกฟันสวย ต้องเริ่มตั้งแต่วัยเด็กค่ะ เมื่อลูกยังเล็ก ฟันขึ้นใหม่ๆ พ่อแม่ต้องแปรงฟันให้ลูก โดยใช้้ผ้าสะอาดชุบน้ำถูฟันให้ลูก ถูเบาๆ ถูไปอธิบายให้เขาฟังไปด้วย และควรจะทำไปยิ้มไปอย่างถือเป็นเรื่องสนุก แค่นี้ลูกก็จะไม่กลัวการแปรงฟันค่ะ เมื่อลูกโตขึ้นอีกนิด ฟันเริ่มมากขึ้น เริ่มหัดใช้แปรงสีฟันสำหรับเด็ก โดยอาจยังไม่ใช้ยาสีฟันหรือใช้เพียงแต่น้อย ค่อยๆ แปรงให้ลูก หรือแปรงฟันตนเองไปพร้อมกับลูก โดยให้ถือเป็นกิจกรรมที่สนุกสำหรับเด็กๆ อาจเปิดเพลงสนุกๆ ที่เกี่ยวกับการแปรงฟันไปด้วยค่ะ
    ฝันเองมีเพลงเด็กๆ ที่ชอบร้องเล่นกับลูกบ่อยๆ 
    ชื่อเพลง ฟ.ฟันสวยจัง จาก Doctor Kidz
ไม่ใช่แค่เพลงเท่านั้นนะคะ ฝันชวนน้องเล่นเกมแมวในไอแพด เพื่อให้น้องชอบแปรงฟันมากขึ้นด้วยค่ะ เป็นเกมเลี้ยงแมว ชื่อเกม My Talking Angela จะช่วยเสริมเด็กๆ ให้รู้จักรักษาความสะอาด ชวนน้องไปอาบน้ำ แปรงฟันได้ง่ายขึ้น อ้อ! สำคัญมากๆ การให้เด็กเล่นเกมหรือใช้ไอแพดนี้เราต้องจำกัดเวลาด้วยนะคะ มีกติกาให้เค้าทำตาม ทำนู่นนี่นั่นเสร็จถึงจะเล่นเกมได้ หรือเล่นแล้วไปทำอย่างนู้น อย่างนี้นะ วันนี้พอแค่นี้นะ พรุ่งนี้ค่อยเล่นใหม่ ก็ว่ากันไป ไม่อย่างนั้นเด็กจะติดไอแพดมากจนเกินไป ซึ่งเป็นผลเสียมากกว่าผลดีแน่นอน

    ทีนี้เรามาเลือกยาสีฟันและแปรงสีฟันสำหรับเด็กกันบ้างค่ะ เมื่อก่อนฝันก็ซื้อแปรงสีฟันและยาสีฟันจากข้างนอกให้เด็กๆ ที่บ้านนะคะ แต่พอเป็นสมาชิกกิฟฟารีนก็ลองซื้อมาใช้ ทั้งให้ลูกและซื้อเอง ลูกสาวคนโตชอบค่ะ บอกแปรงกิฟฟารีนดีที่สุด ส่วนตัวฝันก็ชอบที่ขนแปรงเยอะดี แต่เสียตรงที่ไม่มีที่แปรงลิ้นให้ ฝันก็เลยใช้ทั้งแปรงของกิฟฟารีนและแปรงจากข้างนอกที่มีที่แปรงลิ้นด้วย ส่วนลูกสาวสามคนก็ใช้แปรงกิฟฟารีนกันทุกคนค่ะ และใช้ขนแปรงนั่นละ แปรงลิ้นเอา
ยาสีฟันนี้สำหรับเด็กเล็กๆ ค่ะ ตอนนี้ลูกสาวคนเล็กใช้สีชมพูอยู่ ใช้นิดเดียว เพราะเพิ่ง 3 ขวบ ใช้ทน ใช้นานมาก น้องอยากให้หมดเร็วๆ จะได้เปลี่ยนสีบ้าง


แปรงสีฟันหลายขนาดค่ะ พี่สาวสองคนใช้ด้านล่างสุด เพราะ 9 กับ 11 ขวบแล้ว ส่วนคนเล็ก 3 ขวบ ตอนแรกใช้บนสุด ตอนนี้เพิ่งเปลี่ยนมาใช้อันกลาง รู้สึกใหญ่ไปนิด คิดว่ายังใช้อันบนได้อยู่ รอบหน้าไปศูนย์ซื้อมาอีกสักแพ็ค หมดก็ค่อยใช้อันกลางดีกว่า
     
    รหัสสินค้า แปรงสีฟัน แพ็ค 2 ชิ้น ราคา 50 บาท


  • แปรงสีฟันสำหรับเด็กอายุ 0-3 ขวบ รหัส 11603 มีสีชมพู+สีเขียว และสีฟ้า+สีเหลือง
  • แปรงสีฟันสำหรับเด็กอายุ 3-6 ขวบ รหัส 11604 มีสีชมพู+สีเขียว และสีฟ้า+สีเหลือง
  • แปรงสีฟันสำหรับเด็กอายุ 6-12 ขวบ รหัส 11623 สีชมพู+สีเขียว
  • แปรงสีฟันสำหรับเด็กอายุ 6-12 ขวบ รหัส 11624 สีฟ้า+สีเหลือง
      
    รหัสสินค้า ยาสีฟัน ขนาด 40 กรัม ราคา 35 บาท


  • กลิ่นสตอร์เบอร์รี่ รหัส 22909
  • กลิ่นส้ม รหัส 22910
  • กลิ่นมินท์ รหัส 22911
สามารถซื้อได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนทั่วประเทศ ถ้ายังไม่มีรหัสสมาชิก สมัครกับฝันได้ หรือจะใช้รหัสของฝันทดลองซื้อใช้ดูก่อนก็ได้ค่ะ 106053731 ชื่อสมาชิก พาฝัน กอมะณี
หรือไม่สะดวกซื้อเองก็ฝากซื้อได้ค่ะ ส่งทางไปรษณีย์ไทย คลิกรายละเอียดที่นี่จ้า




ได้มากกว่าส่วนลด 25%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น