วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2559

การฝากซื้อสินค้ากิฟฟารีน

การฝากซื้อสินค้ากิฟฟารีน

เราใช้คำว่า "การฝากซื้อ" แทนคำว่า "การสั่งซื้อ" เพราะเราไม่ได้เป็นแม่ค้าขายของ แต่ก็ทำธุรกิจกิฟฟารีน ในฐานะผู้แนะนำสินค้าและธุรกิจ หากคุณมีรหัสสมาชิกอยู่แล้ว คุณก็สามารถซื้อสินค้าเองได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนทั่วประเทศไทย หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ผ่านกิฟฟารีนเดลิเวอรี่ 1101 ก็ได้อีกเช่นกัน แต่หากคุณไม่สะดวกกับวิธีดังกล่าว อยากจะฝากเราซื้อ เราก็ยินดีซื้อและจัดส่งให้ในราคาสมาชิก โดยที่เราไม่ได้รับส่วนต่างจากค่าสินค้าแต่อย่างใด (เรายินดีแนบใบเสร็จรับเงินจากกิฟฟารีนไปด้วยจ้า) แต่ทั้งนี้เราก็ต้องตั้งเงื่อนไขการฝากซื้อไว้ด้วย เพื่อให้เราไม่เข้าเนื้อจนเกินไป จะได้ทำตรงนี้กันไปได้นานๆ

เงื่อนไขการฝากซื้อสินค้ากิฟฟารีน

  • สินค้าคิดราคาสมาชิก รวมแล้วต่ำกว่า 300 บาท คิดราคาสินค้าปกติ (ไม่มีส่วนลด) 
  • สินค้าคิดราคาสมาชิกแล้วมากกว่า 300 บาท คิดราคาพิเศษลด 10% (เว้นรายการที่เป็นราคาพิเศษแล้วลดไม่ได้อีก) 
  • สินค้าคิดราคาสมาชิก รวมแล้วมากกว่า 500 บาท คิดราคาพิเศษลด 25% (ราคาสมาชิก - เว้นรายการที่เป็นราคาพิเศษแล้วลดไม่ได้อีก) 
  • สินค้าคิดราคาสมาชิก รวมแล้วมากกว่า 3000 บาท คิดราคาพิเศษลด 25% (ราคาสมาชิก - เว้นรายการที่เป็นราคาพิเศษแล้วลดไม่ได้อีก) เราสมัครสมาชิกให้ทันที (ถ้าต้องการ) พร้อมขึ้นตำแหน่งแรก รับปันผลคืน 10% ในเดือนถัดไป
  • การส่งสินค้าทางไปรษณีย์ ส่งทางไปรษณีย์ไทย ค่าส่งตามเรทไปรษณีย์ไทย โดยคิดตามน้ำหนักสินค้า + น้ำหนักกล่อง (อาจมีปัดเศษเป็น 5 หรือ 0)
  • การคิดค่าขนส่ง เราจะคิดโดยประมาณจากค่ากล่อง + ค่าส่งตามน้ำหนัก ตามประเภทการส่ง (อาจคิดเผื่อไว้บ้าง 5 - 10 บาท ถือเป็นเรื่องปกติ - อยากให้ลูกค้าเข้าใจตรงนี้ บางทีคิดเกินบ้าง ขาดบ้าง แต่ไม่ได้มากเกินกว่าจะเอามาถือเป็นกำไรแน่นอน เพราะเราคิดราคาพิเศษให้อยู่แล้ว ค่าเดินทางไปซื้อของให้ เดินทางไปส่งของให้ที่ไปรษณีย์ เราก็ไม่ได้บวกเพิ่มแต่อย่างใด) 
  • ค่าขนส่งคือ ค่าส่งสินค้าตามน้ำหนัก + ค่ากล่องหรือซองใส่สินค้า

ถ้าไม่เน้นขายของ และยังให้ซื้อได้ในราคาสมาชิก แล้วเราจะได้อะไร? จะทำไปเพื่ออะไร?



  • ตอบตามตรง ณ ตอนนี้ (ในวันที่เริ่มต้นทำธุรกิจกิฟฟารีนจริงจัง 5/8/59) เรายังไม่ได้ผลตอบแทนเป็นกำไรหรือรายได้ แต่เราเชื่อมั่นว่า หากเราได้มอบโอกาสในการทดลองใช้สินค้าดีๆ ในราคาสมาชิกซึ่งถูกกว่าราคาทั่วไปแล้ว ท่านได้ใช้ ท่านชอบ ท่านก็จะกลับมาใช้ซ้ำ เมื่อมียอดมากพอ เราจะได้ปันผลคืนให้ได้พอชื่นใจบ้าง 
  • และหากท่านชอบ ท่านใช้ซ้ำ ท่านใช้ประจำ และสนใจทำธุรกิจ ท่านจึงสมัครสมาชิก เพื่อให้ได้เงินปันผลคืนบ้าง ท่านก็ทำได้เช่นเดียวกัน ท่านจะได้ใช้ของดีระดับห้าง (หรือดีกว่าในบางผลิตภัณฑ์) ในราคาที่ถูกกว่าอย่างมาก ท่านจะประหยัดเงิน ทั้งยังได้ปันผลคืน เป็นการได้ถึงสองต่อ
  • แต่หากท่านยังไม่หยุด ด้วยท่านเห็นคุณค่าของการให้และการได้รับไปพร้อมๆ กัน ท่านจึงหยิบยื่นโอกาสเหล่านี้ไปสู่ผู้อื่นบ้าง จนเกิดเป็นโครงสร้างที่ใหญ่ขึ้น เป็นเครือข่ายที่ขยายไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด จากเงินน้อยจะกลายเป็นรายได้ที่มากพอที่เราจะเลี้ยงดูตัวเองได้ ดูแลครอบครัวและคนที่เรารักได้ และกระจายรายได้ไปสู่ผู้อื่นได้ไปพร้อมๆ กัน
  • แต่ถ้ามันไม่ได้เป็นไปเหมือนข้างต้นล่ะก็ จะเป็นไรไป แค่การที่เราให้โอกาสตัวเอง ให้โอกาสผู้อื่น ให้ความรู้ ให้ความช่วยเหลือเล็กน้อย ให้คำปรึกษา ให้คำตอบ แค่ได้ทำก็ได้รับ อย่างน้อยได้ทำ ได้ให้ ได้เห็นว่าตัวเองก็มีคุณค่า ดีกว่าไม่ได้ลอง ไม่ได้รู้ ไม่ได้รับ จะเหลือแต่ความกังขา สงสัย ว่าถ้าทำจะทำได้ไหม?
  • "เป็นไปไม่ได้ ทำไม่ได้ หรือไม่ได้ทำ" ใครกล่าวไว้ไม่รู้ แต่โดนใจ (กู) จัง (ขออภัยใช้ภาษาพ่อขุน - เราลูกพ่อขุน ดิบๆ ตรงๆ แต่ไม่ดุนะจ๊ะ)





ท่านสามารถซื้อสินค้าด้วยตัวเองได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนทั่วประเทศ ถ้ายังไม่มีรหัสสมาชิก สมัครกับเราได้ หรือจะใช้รหัสของเราทดลองซื้อใช้ดูก่อนก็ได้ค่ะ 106053731 ชื่อสมาชิก พาฝัน กอมะณี

หรือไม่สะดวกซื้อสินค้าเองก็ฝากซื้อได้เช่นกัน ส่งทางไปรษณีย์ไทย คลิกรายละเอียดการส่งที่นี่จ้า




ได้มากกว่าส่วนลด 25%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น